MENU HEADER

HCM USB 8GB đang khuyến mãi giá rẻ chính hãng đẹp bảo hành 3 năm

Để xem toàn bộ sản phẩm: thẻ nhớ, usb, pin sạc dự phòng cũng như khuyến mãi giá rẻ mới nhất của Shop, xin vui lòng truy cập vào đường dẫn sau:




  1. USB: bấm vào đây
  2. Thẻ nhớ: bấm vào đây
  3. Pin sạc dự phòng: bấm vào đây



Shop mình đang có chương trình khuyến mãi giá cực rẻ cho usb pny candy 8gb, hàng chính hãng, mẫu đẹp vỏ cao su, chống sốc chống nước, bảo hành 3 năm 1 đổi 1.

Thông tin cơ bản usb 8gb đang khuyến mãi này:
  • Tên sản phẩm: USB PNY Attache CANDY
  • Vỏ cao su
  • Chống sốc (shock), chống nước
  • Dung lượng: 8GB
  • Giá khuyến mãi: 129.000 (giá cũ 179.000)
  • Bảo hành 3 năm 1 đổi 1

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



THÔNG TIN LIÊN HỆ






Cam kết: tất cả các sản phẩm bên mình đều là hàng chính hãng mới new 100%, nguyên hộp, nguyên seal 

Giao hàng tận nơi nội thành TPHCM

Các bạn mua số lượng nhiều thì liên hệ với mình để được giá tốt nhất nhé ;)

Để xem tất cả các sản phẩm bên mình, các bạn vào đây xem nhé: http://usbtphcm.blogspot.com/

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ shop mình :)





Blogger Comments
Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. ở quận 1 và quận 12 mua hàng có được ship miễn phí ko zay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sản phẩm này bên mình không ship miễn phí nhé bạn :)

      Xóa
  2. giờ có còn khuyến mãi không vậy shop?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có usb hp v195b và usb pny slide ko bạn. Mình tìm 2 loại này nhưng ko thấy có bán. BẠn chuyên PNY thì xem có hàng ko vậy ?

    Trả lờiXóa