MENU HEADER

Hướng dẫn vào facebook bị chặn ở Việt Nam trên điện thoại 14-05-2016

Trên mạng chắc hẳn có nhiều hướng dẫn cách vào facebook bị chặn ở Việt Nam trên máy tính nên các bạn dùng máy tính muốn vào facebook thì google search hướng dẫn vào facebook bị chặn và làm theo là được nha, còn trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn vào facebook bị chặn ở việt nam trên điện thoại smartphone hoặc các thiết bị di động khác, có nhiều cách làm nhưng ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đơn giản nhất có thể, các bạn làm theo trình tự các bước sau:

  1. B1: vào cửa hàng CH Play, tìm và cài đặt ứng dụng có tên là : Cloud VPN , ứng dụng này mình thấy lượt tải về và đánh giá cũng khá cao, đặc biệt quan trọng là khi cài đặt thì ứng dụng không yêu cầu bất cứ quyền nào nên các bạn yên tâm tải về cài nhé.

    Nếu không tải được ứng dụng trên cửa hàng CH Play thì các bạn vào link sau để tải về: link download - nhấp vào đây


  2. B2; sau khi cài đặt ứng dụng xong, bạn mở ứng dụng lên và click vào nút tròn có tên là "Tap to Connect" để ứng dụng bắt đầu hoạt động và các bạn sẽ vào được facebook bình thường nhé.

Lưu ý: khi ứng dụng hoạt động thì tốc độ mạng của các bạn sẽ bị chậm hơn 1 chút, vì vậy khi nào ko cần vào facebook hoặc khi facebook hết chặn việt nam nữa thì các bạn gỡ cài đặt hoặc mở ứng dụng lên và click vào nút tròn có tên là "Tap to disconnect" để cho ứng dụng ngưng hoạt động là bình thường trở lại.


Chúc các bạn thành công, cần hỗ trợ các bạn để lại comment bên dưới nhé.
Blogger Comments
Facebook Comments

Không có nhận xét nào: